Friday, May 27, 2016

Diển văn Obama hàm ý sẽ có "CUỘC CHỈNH LÝ"

Và xoá bỏ cấm vận vũ khí sát thương hàm ý Việt Nam không phải là nước cộng sản theo đúng hiến pháp, mà VN là con tin của Mỹ sau khi không cho phép Hà Nội đầu hàng vô điều kiện" (như 41 năm nay chưa được giải mật mà phải đợi 2017 qua 10 Thiên sử truyền hình sẽ được Ken Burns dẩn giải như là decent interval cái sự kiện giải mật 16 tấn Vàng mà TT Nguyễn Văn Thiệu phải chịu cảnh oan nghiệt chôm-chỉa của quốc gia..

    Lịch sử tái diển theo lộ đồ chiến tranh lạnh từ csBalan qua csVN:
Bài diển văn của TT Obama sẽ tạo ảnh hưởng tức thời như Giáo hoàng đối với sự sụp đổ của chế độ cộng sản Ba Lan đã được diễn tả trong cuốn "His Holiness John Paul II and The Hidden History of Our Time" (Đức Giáo hoàng Gioan Phaolô II và Lịch sữ...)
Bài diển văn của TT Obama nói lên "Sự tự do của mình phải do chính mình đấu tranh mà có", Tương lai đất nước nằm trong tay bạn trẻ!" Cơn ác mộng ám ảnh Trần Đại Quang qua nét mặt buồn-hiu như sắp có cuộc tắm nước sôi đổ lên đầu đàng cộng sản. Hoạt cảnh nầy lập lại Ðức Giáo Hoàng John Paul II đã nói những cuộc "cách mạng thanh bình" năm 1989 và bây giờ là "Diển Biến Hoà Bình" theo chương lịch đã vạch sẳn, cho thấy đòi hỏi tự do của người dân không có gì là đáng ngạc nhiên. Điều này tới từ những nhận biết về những phẩm cách vô giá của con người và nó không thể đi kèm với những tội ác chà đạp lên nhân phẩm con người.       
Năm 1989, khi xem cảnh tượng bức tường Berlin xụp đổ, một Tiến sĩ thần học người Tiệp là Ðức Cha Tomas Halik đã không tin khi Đức Giáo Hoàng nói với ông rằng, chủ nghĩa cộng sản cũng sẽ xụp đổ nhanh chóng trên quê hương ông. Hơn một tháng sau (còn VN ngày 1/7/2016) lời Ngài đã trở thành hiện thực với cuộc cách mạng.
Nhung tại Tiệp Khắc có khác khi VN cuộc cách mạng "Màu Xanh" nước biển vì thảm hoạ cá chết theo trên trục lộ đồ roll-back/Eurasia-1. Đức Giáo Hoàng lúc đó đã đưa ra cái nhìn của mình, còn cái nhìn của tác giả là hạn chót deadline 1/7/2016. Vì thật rỏ ràng xóa bỏ cấm bán vũ khí sát thương có nghĩa cho một chính thể mới, Đệ-3 Cộng Hoà lù lù hiện ra đúng theo hiến pháp không phải là cộng sản như thi quốc tịch (Nguyễn Cao Kỳ, Nguyễn Ngọc Loan cũng vì vi phạm mà không được làm công dân Mỹ.

  TT Obama đến VN, được rất đông dân chúng Thủ đô Hà nội và TP Sàigòn đón chào. Sự tiếp đón nồng nhiệt của nhân dân hai thành phố trên, chúng ta có thể coi hai thành phố lớn này đại diện cho cả nước và cũng là cái thước đo lòng người dân VN đối với nước Mỹ. Nó nằm trong đoạn kết thúc kịch bản về VN/Eurasia-1, từ 1945 cho đến tháng Bẩy 01/2015. Ngày xoá bỏ cái gọi là ĐCSVN, theo định nghĩa chấm dứt đảng gì mà chì lo cho đặc quyền đặc lợi của đảng, không màn đến tổ quốc và dân tộc .... đó là đảng cướp chớ gì ?! theo đúng âm mưu của soạn giả viết cho kịch bản nầy.


"Trong Thế Bênh Kẻ Mạnh nếu Secret Society không thắng nó, thì họ cùng theo nó".
      Thế là chiến tranh tâm lý Truyền Thông Xám do bàn tay nối dài của Bonesman Kerry là dùng đảng "Việt Tân" cùng phối họp với "Tam Đầu Chế" tướng lảnh quậy ra cảnh công an đánh đập máu me kể cả đàn bà trẻ con bị trấn lột trần truồng dẩy đầy show up hình ảnh trên internet, hoạt cảnh "đảng cử dân bầu" hiện rỏ số phần trăm ứng cử viên tự do bị loại vì tố khổ ... biểu hiện Tập đoàn lãnh đạo cộng sản Việt Nam luôn tạo ra những thối nát, xảo biện, chà đạp nhân quyền và vô nhân đạo. Bọn chúng không ngần ngại cho thế giới biết bọn chúng luôn tồi bại và đáng ghê tởm như thế!

    TT Obama đã nói "đó là những giá trị phổ biến (universal values), cho nên đừng tiếp tục ngụy biện rằng VN có các đặc thù riêng! Như Obama đã phát biểu rất đầy đủ và rõ ràng, chính chính phủ VN và người dân Việt Nam phải nhanh chóng áp dụng và thực thi những quyền bất khả xâm phạm của con người đã được định chuẩn trong Hiến pháp của Việt Nam đó, chứ không ai áp đặt cả. Nhưng nếu không thực hiện thì những ngôn từ định chuẩn đó chỉ là cái bánh vẽ và xã hội VN sẽ mãi mãi chìm đắm trong nghèo đói, bất công và lạc hậu dưới mức Cambodia và Lào qua mặt mà thôi. Không một ai nên tiếp tục ngụy biện nữa vì lịch sử đã tỏ tường rồi.
Và dĩ nhiên trong kịch bản đã dành cho "Chủ tịch Hội đồng chỉnh lý" sẽ đem lực lượng đặc nhiệm 5.200 quân với vũ khí Mỹ lo bình định đất nước để bạo vệ người dân qua pháp lịnh đúng nghĩa quốc hội chớ không phải đảng hội.
Cho nên làm sao Trần Đại Quang không buồn thúi ruột cho được khi tiếp đón Obama hiện lên trên sắc mặt mà trước khi xuống, công cụ cần thiết NTD phải "móm trước" nên làm người tử tế không để quá muộn...
Tổ chức Ân xá Quốc tế khu vực Đông Nam Á và Thái Bình Dương cho biết: “Ngay cả khi phải đối mặt với sự chú ý gắt gao trên toàn cầu trong chuyến thăm của Tổng thống Obama, chính quyền Việt Nam, thật đáng hổ thẹn, vẫn thực hiện các hành động đàn áp như thường lệ” (nằm trong chiến dịch tâm lý chiếm mass media phổ biến hình ảnh khắp thế giới những chiếc hình độc đáo gây bức xúc lương tâm nhân loại đánh đập đàn bà trẻ con không có tất sắt. Cộng sản VN chỉ còn nước bị hũy diệt vì chiến dịch Truyền Thông Xám nầy mà thôi.
Hoạt cảnh Mass Media tốt nhứt qua The New York Times 25/5/2016 đăng bài TT Obama xác nhận khách mời họp về chủ đề nhân quyền bị chặn bắt không cho tham dự, ví dụ công an csvn báo cho con của ông Quang A biết cha của anh đã bị bắt tạm thời không cho gặp Obama khẳng định chuyện này chưa từng xẩy ra với khách là TT Mỹ một cách trắng trợn, làm nhục phương cách ngoại giao (do sự cố vấn bài bản của Việt Tân phối hợp cùng tam đầu chế dựng lên đoản kịch nầy cho chiến dịch truyền thông chiến tranh tâm lý).

  Cùng diển biến ngay cả trong chuyến thăm của ông Obama 3 ngày, Hà Nội đã tống giam ít nhất 6 nhà hoạt động, sách nhiễu nhiều người Việt Nam khác cố gắng thể hiện quyền tự do ngôn luận, và chặn các trang mạng xã hội. Tổ chức trò hề bầu cử thất bại... Nhưng thật khôi hài đây là kịch bản do chính tam đầu chế dựng lên trong Thế Bênh Kẻ Mạnh thật huyền ảo khó hiểu theo phong thái kinh dị của người nắm chính sách Mỹ kiêm đạo diển thật vô cùng lợi hại trước deadline 1/7/2016, trong đó phải kể luôn 15 ghế mời cho chính khách đối lập hoà bình mà chỉ có 6 ghế có cử toạ là sao!!!!!.
Theo kịch bản, khi VN đả trở thành một đồng minh thực sự của Hoa kỳ thì vấn đề nhân quyền sẽ trở nên rất dễ để đạt tới bằng miếng mồi TPP, vì 12 thành viên TPP tất cả đều phải mặc đồng phục Xanh là lẽ đương nhiên. Vì đây là kịch bản đã được soạn sẳn trong hội nghị Yalta Conference chia chác vùng ãnh hưởng khi Harriman ngồi giữa Churchill và Staline (xem hình giải mật ở Trang Thời Sự Vinh Trương/HQPD)

Ngày cuối cùng của chuyến công du Việt Nam, Tổng thống Mỹ Obama có cuộc gặp gỡ và giao lưu với gần 1.000 thanh niên Việt Nam là thành viên của sáng kiến Thủ lĩnh trẻ Đông Nam Á (YSEALI) tại thành phố Sàigòn và cũng là cung đàn hoà nhịp với Nhóm trẻ Fulbright (dù là con cái của csVN) được đào luyện bài bản ỡ Mỹ như Vũ Đức Đam, Nguyễn Thiện Nhân hay Phạm Bình Minh... không còn tái diển cái cảnh lảnh tụ đảng phải cầm tấm giấy ra đọc mà còn trật lên trật xuống nữa...

Người Việt ở Mỹ kỳ vọng gì về chuyến thăm Việt Nam của Obama / Thanh niên Mỹ gốc Việt lạc quan về chuyến công du của Obama. Đây là giai đoạn Secret Society dùng thê`hệ trẻ Fulbright phục vụ cho chính sách Mỹ - Ngoại trưởng Hoa Kỳ John Kerry hôm đó thứ Tư 25/5/2016 đã chủ tọa lễ khởi công Đại học Fulbright Việt Nam, trường đại học đẳng cấp quốc tế, độc lập, phi lợi nhuận đầu tiên ở Việt Nam... để biến VN thành một nước Do Thái phương đông theo kiến trúc sư sữ địa George Kennan.
Họ, người Mỹ gốc Việt là cố vấn tiêu biểu cho VN về đường lối hành động (approach) trong tương lai phần đông họ là những đứa trẻ sơ sinh được TT Ford trân quí khi đón tiếp đến đất Mỹ tháng 4, 1975

TT Obama tiếp: "Các bạn làm tôi tràn đầy hy vọng về ASEAN và tương lai của thế giới", Tương lai đất nước nằm trong tay bạn trẻ ! - Có 67.000 thành viên là các thủ lĩnh trẻ từ nhiều nước trên thế giới, trong đó hơn 13.000 thành viên là người Việt Nam. Nhiều người đã thể hiện được tài năng của mình và thúc đẩy cho sự phát triển của Việt Nam theo viển tượng của Secret Society.
Việc nhân quyền chưa ưu tiên bằng TT.Obama tuyên bố dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho VN có 3 mối lợi trước mắt cho Hoa Kỳ:
Thứ 1 : sẽ thâu về dollar bán những thứ lổi thời chả lẻ quăng xuống biển.
Thứ 2 : không phải lo ngại Biển Đông vì đã có VN chống lưng như có cái Rế đở nóng tay
Thứ 3 : Nền Đệ-3 Cộng Hoà đang ló dạng cuối đường hầm cho một nước không còn là bản chất cộng sản nữa!   


  Secret Society dựng chuyện thể hiện "ý đảng lòng dân" khác nhau như thế nào
- Giữa Một là “đàn anh trong phe Xã hội Chủ nghĩa’, là “bạn 16 chữ vàng và 4 tốt” của Đảng và nhà nước Việt Nam, đến từ một đất nước “núi lền núi, sông liền sông”. Trung Quốc hiện là đối tác kinh tế hàng đầu của Việt Nam.
- Hai là nước cựu thù của Việt Nam cộng sản, từng là “kẻ thù số 1 trước mắt và lâu dài”, là “sen đầm quốc tế”, là “kẻ thù của hòa bình nhân loại” và là một “đế quốc xâm lược” – theo hệ thống tuyên truyền xưa nay của Đảng Cộng sản Việt Nam.
  "Nó nằm trong lăng kính Secret Society để thể hiện lòng dân ý đảng khác nhau chổ nào"
Dù rằng đến Việt Nam, ông Tập Cận Bình hứa hẹn TQ viện trợ 1 tỷ NDT trong 5 năm cho VN. Còn Obama đến Việt Nam, ông TT Mỹ nói về nhân quyền cho Việt Nam, điều mà nhà cầm quyền Việt Nam ghét cay ghét đắng và thường xuyên cho rằng đó là công việc nội bộ của Việt Nam. Không những không mang một khoản viện trợ tiền tỷ nào, lại thực hiện vai trò “anh chàng lái súng” (nói theo ngôn ngữ tuyên truyền của Đảng xưa nay), ông ta chỉ hứa bỏ cấm vận vũ khí sát thương với các điều kiện về nhân quyền song hành thực thi từng bước với mưu lược khó hiểu là sao! (decent interval chấm dứt triều đại ăn cướp ngày của đảng chĩ lo chăm sóc bộ lông "đô + đất")

* - Có lẽ vì những khác biệt như vậy, nên sự đón tiếp của Đảng đối với hai nguyên thủ quốc gia cũng khác nhau nhiều là rứa. (nhưng thật ra là con rối tam đầu chế và Việt Tân được lịnh dựng lên trong chiến dịch tâm lý chiến "Truyền Thông Xám")

  Theo chỉ thị của chính khách Bonesmen cho phần kịch bản đón tiếp:
Đón ông Tập Cận Bình ở sân bay là hàng quân danh dự đứng im như đá.
- Đón ông Obama ở sân bay là một cô gái ôm bó hoa tặng nhiều lá ít bông, rồi ông Obama lủi thủi đi vào xe trong đêm tối...
Đón ông Tập Cận Bình là một dàn đại bác bắn 21 phát đinh tai nhức óc người dân.
- Đón ông Obama là sự im lặng ngờ vực và hồi hộp từ phía nhà nước.
Đón ông Tập Cận Bình là hàng ngũ an ninh, công an và các loại quân Việt Nam được tung ra dày đặc.
- Đón ông Obama, đặc vụ Mỹ soi từng góc sân bay và mọi ngóc ngách như vào bãi mìn giăng khắp nơi.
Đón ông Tập Cận Bình, hàng đoàn công an, an ninh, mật vụ và các loại lực lượng khác nhau được tung ra để canh nhân dân có âm mưu chống đối.
- Đón ông Obama, công an chỉ cần đứng dẹp trật tự bên đường mà thôi.

* - Thế nhưng, đó là cách đón tiếp của ĐCS và nhà nước đối với những vị mà họ gọi là khách quý. Còn đối với nhân dân thì sao?
* - Người dân Việt Nam đón ông Tập Cận Bình bằng những băng rôn, khẩu hiệu, những chiếc áo với hình của ông Tập và dòng chữ như “Tập Cận Bình, hãy cút đi!”, “Tập Cận Bình, tên xâm lược bẩn thỉu, cút khỏi Việt Nam!”.
    "Người dân và thế giới thấy gì giữa 2 cuộc đón tiếp !"


  Chuyến thăm VN vừa qua, ông đã để lại rất nhiều dấu ấn tốt đẹp cho dân VN đặc biệt nhất cho giới trẻ. Chỉ cần vào các trang Facebook của họ là thấy rõ, thấy có quá nhiều tình cảm bộc lộ theo trong ... họ đón ông với một tình cảm chân thành tự nguyện với niềm tin, hy vọng...
Với phong cách bình dị, thân thiện, cởi mở, hòa đồng, cùng kiến thức và tài truyền đạt, TT Obama đã lưu lại cho người dân trong nước 1 luồng sinh khí Nhân Quyền, Dân Chủ cùng biết thế nào là Quyền Tự Do khi ông tiếp xúc với mọi thành phần nhất là giới trẻ. Đó cũng là nguyên lý mà tác giả đoán chắc nịch Tổng tư lịnh 5.200 quân đặc nhiệm sẽ bảo vệ quốc hội để lật đổ chế độ trong êm thắm tránh tắm máu.
Cái quà mà ông tặng chính là lệnh dỡ bỏ cấm vận hoàn toàn khi ông thay mặt chính phủ Mỹ tuyên bố VN được quyền mua vũ khí sát thương để bảo vệ tổ quốc mà tác giả đã viết trước từ khuya theo đúng chương lịch Program Eurasia-1. Ông còn hứa sẽ tặng một số thuyền để giám sát lãnh hải biển Đông và chiến thuyền đó được trắc nghiệm để đánh trận chiến du kích đặc công người nhái cho VN chiến thắng ĐBP dưới biển cho đúng bộ tam sên theo chương lịch. Và chắc còn nhiều thứ nữa ông tặng nhân dân Việt nam, được giữ kín trong các cuộc hội đàm...mà chỉ có Bonesman Kerry thủ đắc.
"Đó là cái lợi thế cho 100 năm siêu chiến lược mà khối cộng sản không có!"

                            QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment