Sunday, May 22, 2016

Màn "bi kịch VN" ở đoạn kết thúc

"Âu-Á-Sự-1" kịch bản do soạn giả W.A.Harriman phóng tác có đoạn kết hậu vận bằng bửu bối TPP, nhưng phải gieo hột giống cách đây 50 năm (từ mùa Hè 1965 qua "Hot Tip Operation" và "Rolling Thunder Campaign"... mãi đến 1/7/2015 xoá bỏ điều 4 hiến pháp...) Xem bài "Dưới Rặng Trường Sơn Tây" trên HQPD để hiểu thế nào là chất độc màu Da Cam - Một đòn phép chính trị phỉnh gạc khá tinh vi nhứt thế kỉ 20, trong khi chính tác giả là người bấm nút xả thuốc khai quang để hủy diệt màu xanh của lá.
Soạn giả tác phẫm "bi kịch VN" buộc kết thúc kịch bản với đáp số đầy chính nghĩa: "Nước VN không thể mất vào tay bất cứ đế quốc nào. Sự tồn vong của dân tộc và sự toàn vẹn lảnh thổ là trên hết..." Secret Society mở toanh cánh cửa cho cán bộ cộng sản dính chấu vào sự tham nhũng và sự hèn nhát của một thiểu số cầm quyền để tự động biến họ trở thành đầy tớ trung thành cho Trung Quốc và can tâm đưa dân tộc mình làm nô lệ cho mộng bá quyền của TQ như ngày hôm nay, bằng bửu bối "thảm hoạ cá-chết".
Để xảy ra cuộc cách mạng màu Xanh Của Biển mà ngày mai nầy TT Obama bước xuống phi cơ. Toàn dân VN sẽ xuống đường với hoa tươi cùng khẩu hiệu trên tay, với khí thế của cả triệu người mong mỏi VN "phải thay đổi thể chế" để có nền dân chủ pháp trị phục sinh thể hiện nền Đệ-3 Cộng Hoà giàu mạnh bằng cái phao TPP cùng trang bị móng vuốt vũ khí tầm cở để đối chọi với TQ.

  Nói về "nhân quyền" theo góc nhìn Secret Society
"Nhân quyền" thực ra Secret Society đâu cần, nhưng bản chất của nó rất cần thiết cho mối lợi nhuận khổng lồ có được cho điều kiện công đoàn thương mại. Câu chuyện thời sự bàn cải đầy sôi nổi, tuy ầm-ĩ nhưng không tìm ra ẩn số, mà Secret Society tạo nên chuyện Bà Tám về cộng sản cho mọi người Việt bị nhốt trong hủ ve keo World Paranoia bàn ra tán vào để cho vui thôi. Nhưng thật ra trong ống kính kịch bản là: "Bình củ rượu mới" có nghĩa từ "hiện tượng" cộng sản huyền biến thành "bản chất" VNCH theo như kế hoặch. Ngày xưa thời chiến "hoả tốc" từ TT Thiệu bàn giao TT Hương thì hợp hiến. Nhưng qua tới tướng Minh thì vi hiến ... nhưng Virus/CIA biến hoá sau một đêm thì quốc hội okay ngay cho TT Minh chấp chánh, dù TT Hương có hù doạ:
    "Đại tướng có chắc là đại tướng sẽ không bàn giao cho VC?"

      Còn thời bình (trong tầm nhắm tiềm ẩn của Secret Society) NTD trao cờ Vàng cho NPT rồi NPT bàn giao cờ Vàng cho Đảng Fulbright, như hình thức ráp ghép chiết cành (The operation of cutting back the branches and top of an established tree and budding or grafting part of another tree on it.) Vì trong tương lai khi gia nhập vào TPP (khác với WTO), VN cùng 11 nước khác phải áp dụng cùng chung những điều lệ bắt buộc cho thành viên mà ông Bầu là Mỹ muốn mọi người mặc đồng phục màu Xanh. Nói cách khác như phương thức Diển Biến Hoà Bình, hay thay nước trong bồn kiếng nuôi cá vậy thôi, đâu có gì mà phải ầm ĩ, Skull & Bones mà, họ bày vẻ ra cái gì mà chà được, rồi nhân quyền sẽ vào khuôn khổ dĩ nhiên ưu tiên là sau dollar thâu vào trước... dễ lắm, rồi tự động sẽ hoà giải hòa hợp với thế hệ hậu sanh khả quý, mà chính sách do những cố vấn người Mỹ gốc Việt làm counselors đang xách vali xuống từ những chiếc C-5 ở lại giúp VN kích thích nền kinh tế, chính trị kể luôn an ninh quốc phòng !

    Chuyện Bà Tám về tin đồn hư hư thật thật có đão chánh ở Hà Nội   
NÊN ĐÃ CÓ HOẠT CẢNH TIN ĐỒN VỀ ĐẢO CHÁNH ? Nhưng không có lửa làm sao có khói ? Thật ra đã có từ lâu bằng cuộc "chỉnh lý" trong nội bộ đảng cộng sản mà chúng thường bị ám ảnh (lashback) "Diển Biến Hoà Bình" do âm mưu của Virus/CIA gây mầm móng từ trong nội bộ mà ra chớ không đâu xa và không có thế lực thù địch nào ở thế mạnh cả...
Hoạt cảnh Robot Phùng Quang Thanh vẩn tiếp BTQP/TQ lẫn BTQP/Mỹ thì TT Obama bị TBT/NPT hay TT/NXP tiếp thì đâu có gì lạ mà thực chất bên trong sự việc chính tình mới đáng kẻ trong các hoạt cảnh để hoả mù sự việc theo cái kiểu kinh dị của Bonesman Kerry.
CIA điều khiển "tam đầu chế" cùng phối hợp với đảng Việt Tân về tự biên tự diển các biểu ngử cho hợp tình thế màu xanh của biển (lập lại như MTGPMN hướng dẩn quân BV thời chiến vào thành phố mà các chiến hửu chỉ bật ngữa khi thấy Lính trong cùng đơn vị mình lại mang K-54 nhận cuộc bàn giao đơn vị) bằng cuộc cách mạng không tiếng súng. Qua phương cách âm thầm chuyển hoán nhân sự từ trên xuống dưới do Nguyễn Chí Vịnh châm lo sưu tra lý lịch với dự mưu trước là thiếu phẫm chất vì tham nhũng (đồng loạt đưa người Phó lên thế người trưởng phò TQ bằng cách dụng nhân như dụng mộc khá bình thường nhưng vô cùng bí ẩn cho NTD khán ký)
Xong vụ sắp xép nhân sự là Bonesman Kerry triệu hồi (tháng Ba 2015) các nhân vật cần thiết cho cuộc thay đổi là Trần Đại Quang (chuẩn bị làm CTN, "hành pháp") bà Nguyễn Thị Kim Ngân (CTQH, nắm "lập pháp")
Đó là lý do TT Obama phải gặp trước nhứt 2 ngưòi nầy để check coi tình hình có gì thay đổi mà 2 vị nầy đã nhận huấn lịnh điều hành từ tháng Ba năm ngoái (2015)
Riêng Nguyễn Chí Vịnh làm Tổng tư lịnh kiêm chủ tịch Hội đồng Chỉnh lý thì phải ẩn dật thật kín đáo không nên ra mặt. Đó là điều kiện duy nhứt 2 nhân vật thời chiến và thời bình như Sáu-Búa không được ngồi vào chiếc ghế "Tứ Trụ" để bảo đảm điều hành mọi việc trong bí ẩn.

Sau khi âm thầm xoá bỏ điều 4 hiến pháp dưới sự giám sát giữa nguyên TT Dũng và bà bộ trưởng Homeland security Sally Jewell vào ngày 1/7/ 2015. Liền sau đó Bonesman Kerry triệu hồi Trùm giáo điều cộng sản Nguyễn Phú Trọng qua thăm Mỹ 5 ngày (6 đến 10/7/2015) nhằm thúc đẩy mối quan hệ đối tác toàn diện, định hướng hợp tác tương lai lâu dài... để cho NTD nghỉ xã hơi sau đặc tác đầy nguy hiểm triệt tiêu nên kinh tế quốc doanh XHCN.

Tất cả chỉ là kịch bản xuất phát từ khởi điểm Secret Society không cho phép Hà Nội đầu hàng sau cuộc dội Bom Hậu-Vệ-II, và lôi Hà Nội vào làm con tin cho kịch bản màn phụ diển nầy (nếu giải quá sớm mả VN không phải cộng sản thì còn gì âm mưu phĩnh gạt nhốt người Việt trong hủ ve keo, rồi sẽ mất vui khi họ biết mọi việc thì làm sao Bonesmen cần cụng Champagne tự sướng cho sự "không bể kế hoặch" siêu chiến lược toàn cầu. Đó là lý do nhiều videos trong Trang Thời Sự Vinh Trương khi post vào BBC, VOA đều bị tự động tuột không dính chấu là vậy.
Trước giai đoạn chuẩn bị đại hội 12, hiện nay phe thân Trung Quốc như Nguyễn Phú Trọng đang bị kềm chế, đi đâu cũng có an ninh của tướng Tố Lâm, Phó Chủ tịch Hội đồng chỉnh lý kiêm bộ trưởng công an đi theo sát nút.
Tổng tư lịnh, Nguyễn Chi Vịnh chính là người cầm đầu cuộc "chỉnh lý" nội bộ, dẹp phe thân Trung Quốc của Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh Đã đến thời điểm decent interval âm thầm xoá bỏ điều-4 hiến pháp do bởi Đoàn đại biểu cấp cao Bộ Nội vụ Hoa Kỳ do bà Sally Jewell, Bộ trưởng Nội An (Homeland Security) Hoa Kỳ dẫn đầu đã cấp tốc bay sang Việt Nam để gặp Nguyễn Tấn Dũng và Trần Đại Quang hôm trước và ở lại để giám sát những chuyễn biến nội tình và chưa biết ngày nào về và hẹn gặp lại Trần Đại Quang để nhận chỉ thỉ rỏ ràng hơn tại Mỹ (3/2015 trước khi xoá bỏ đều 4 ngày 1/7/2015 theo lịch trình)

Theo kịch bản, Nguyễn Tấn Dũng được lịnh phãi nắm được Trần Đại Quang, C.A và Đỗ Bá Tỵ, Q.Đ để làm công việc chinh lý nầy về hình thức. Nhưng đi vào thực tế thì tam đầu chế tướng lảnh lo bảo đảm an ninh nội chính (Chí Vịnh, Tố Lâm, Chí Thành) Nguyễn Tấn Dũng sẽ hạ cánh an toàn để nghĩ ngơi vì đặc tác phá sập nền kinh tế XHCN đã hoàn tất.
Vấn đề nóng hổi nổi bật hiện nay có khác là báo chí bắt đầu chửi Trung Quốc khá rõ rệt như bạn đang ngạc nhiên trên báo giới và Cảnh Sát Biển VN đem tàu ra Hoàng Sa vuốt râu Hải Cảnh TQ do lịnh tướng NCV mà không còn sợ ông Thầy TQ như những ngày xưa thân ái 4 tốt 16 chữ Vàng (trước 2 ngày mà TQ sẽ ra lịnh cấm đánh cá hàng năm từ 2009) chưa từng xảy ra là VN gọi thẳng tên Trung Quốc chứ không còn chữ “LẠ”, điều nầy rất ăn khớp với chuyện "chinh lý" tại Việt Nam mà tác giả có những bài đã viết ở mục "TT Nguyễn Tấn Dũng sẽ tự ý xuống" bằng 5 chữ hoa = "TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ" để trực tiếp thầy trò VN/TQ đối đầu với nhau (NPT # TCB) vui hơn.

Thượng tướng Phạm Xuân Hùng, sau khi họp đại hội xong chuồn luôn, có thể còn sống nhưng không còn giữ chức Phó Tổng Tham mưu trưởng nữa hay đã chạy sang mẩu quốc Tàu cũng không chừng?
Tướng Lê Chiêm "bồ-nhà" của TT Dũng, tháng 4 mới đây, được bổ nhiệm giữ chức Phó Tổng Tham mưu trưởng thế tướng Xuân Hùng?
Truyền Thông Xám hoả mù Nguyễn Chí Vịnh đang bị báo chí bao vây phỏng vấn. bởi Nhà báo cò mồi, cho biết là Nguyễn Chí Vịnh thất thần và buồn râu để che dấu tung tích nhân vật tổng tư lịnh điều hành nội chính sau khi tuyên bố 3 không liên kết với nước thứ 3 chơi nước thứ 2 để trốn tránh sự lộ diện thay trên đầu màu trắng bạc khác với người cha cũng từng tuổi ấy là sao????
Sau khi PQT bị hảm hại, ngoài phái đoàn cấp cao Bộ Nội vụ Hoa Kỳ do bà Sally Jewell, Bộ trưởng Bộ Nội vụ Hoa Kỳ dẫn đầu đã cấp tốc bay sang Việt Nam và cùng trong một ngày, ông Alejandro Castro Espin, Thư ký Thường trực Ủy ban An ninh Quốc phòng, Đặc phái viên Chủ tịch Cu Ba cũng cấp tốc bay sang Việt Nam để làm gỉ...có phải là sứ thần cho chính sách Mỹ.

Bà Bộ trưởng Nội an Sally Jewell thình lình đến VN để ám hiệu VN là chính cống con tin của Mỹ bà cũng là kiễm soát viên chứng kiến "cuộc lật đổ" trầm lặng của Mỹ giành lại quyền cho Đệ-3 Cộng Hoà, như Link: As Secretary Jewell Visits Vietnam and China, EIA Urges Action for ...
eia-global.org/.../as-secretary-jewell-visits-vietnam-and-china-urgent-action- urged-for-rhinos
Jun 30, 2015 ... This week, U.S. Department of the Interior Secretary Sally Jewell travels to China and Vietnam, the world's leading consumer markets for ...
Bà Sally chứng kiến ngày 01-7-2015 là Đại hội thi đua toàn quân, lẽ ra Đại tướng Phùng Quang Thanh là Phó Bí Thư Quân ủy Trung ương phải có mặt đứng bên cạnh Tổng bí Thư Nguyễn Phú Trọng là Bí thư Quân ủy Trung Ương; nhưng điều đáng ngạc nhiên là cả hai ông lớn nầy đều không có mặt. Trong khí đó Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng xuất hiện đọc lời hiệu triệu kêu gọi toàn quân là phải bảo vệ tổ quốc và dân tộc chứ không nói theo kiểu cũ là bảo vệ đảng nữa! Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cũng bổ nhiệm khẩn cấp Thượng Tướng Đỗ Bá Tỵ nắm chức tạm "QUYỀN" Bộ Trưởng Quốc Phòng thay Đại tướng Phùng Quang Thanh. (tướng Tỵ đã có mặt ở Mỹ để nhận huấn lịnh điều hành khi cần)

  Bonesman Kerry không muốn làm gì mà người Việt dể phát hiện
Nếu tình hình nầy được tiếp tục giữ vững như vậy thì trong một thời gian ngắn thôi, nước Việt Nam sẽ chuyễn biến thể chế Đệ-3 Cộng Hoà, đồng minh thân ái của Mỹ với móng vuốt đầy đủ như một con Ó-Con trưởng thành đang hăn say sẳn sàng ở vị thế săn mồi...nhưng lộ trình phải kéo dài thời gian trong phương thức Diển Biến Hoà Bình không có gì phải gấp cả qua nhịp điệu tăng giảm vũ khí sát thương như mồi nhữ.
Ghi chú thêm, hiện nay trên mạng xuất hiện nhiều bài TỐ CÁO Nguyễn Tấn Dũng thân Trung Quốc và là người đã đưa Hoàng Trung Hải vào chức phó Thủ Tướng tung hoành khu Vũng Áng ... Tất cả tin trên có khả năng cao là của Hoa Nam tung ra để triệt hạ NTD bị áp lực căn cứ vào bài diển văn mà TT Dũng vừa đọc vào ngày 30/4/2015. Đúng là tình báo Mỹ đang chiến đấu với tình báo Hoa Nam bằng những chiêu thức ngoạn mục với câu "đánh cho Mỹ cút ngụy nhào" có từ tháng 12, 1960 khi Sáu búa thành lập MTGPMN dù lúc nầy Lính Mỹ chưa qua và đến ngày 30/4 vừa qua NTD nhắc lại để tiếp tục duy trì VN là nước cộng sản, cho nên những gì trong Trang Thời Sự Vinh Trương, USIA không muốn người Việt tìm hiểu vì còn quá sớm cứ ở yên trong hủ ve keo World Paranoia trong lớp khói hoả mù và tha hồ nói chuyện bà Tám.

Các bạn nhìn thấy trong thời gian qua có nhiều bài báo bênh vực Nguyễn Tấn Dũng để đánh Trương Tấn Sang và ngược lại. Những bài báo và Blogs đó chính là của tình báo Hoa Nam, họ muốn chơi trò ly gián kế chia rẽ Sang và Dũng cùng người miền nam để dễ bề khuynh đảo.
Trần Đại Quang bị tình báo Trung Quốc tung tin lên mạng, cho rằng ông khai man tuổi và lấy bằng cấp của một người trùng tên đã chết. Tất cả các tin tức nầy đều là GIẢ để nhầm triệt hạ uy tín Trần Đại Quang. Vì những nhân vật nầy ló mòi thân Mỹ đang đóng vai chính trong màn chót trước khi từ từ phủ xuống.
Theo tình hình như hiện nay thì PHE NGUYỄN TẤN DŨNG rất mạnh và đang đảo ngược tình thế là âm mưu của Secret Society muốn đánh lạc hướng, hậu quả giáo sư Carl Thayer và Jonathan London, nhứt là tờ Hoàn Cầu thời báo, cả 3 đoán chắc nịch là Nguyễn Tấn Dũng sẽ làm Tổng Bí thư 2016, chỉ trừ tác giả là NTD sẽ hạ cánh an toàn nghỉ ngơi qua bài chủ gồm chi tiết 293 bài với diển tiến thể hiện ra trước mắt (check kể cả đường lối hành động Mỹ/Việt)

Các báo chí và Đài Truyền Hình đang chỉa mũi dùi tấn công Công An Hà Nội và các Lãnh Đạo Hà Nội cùng phe với Nguyễn Phú Trọng đang đi đêm với Trung Quốc. Đó là lý do Dũng/Vịnh phải thay đổi tướng lảnh khống chế thủ đô Hà Nội.
“Cuộc chiến TÌNH BÁO giữa CIA và Hoa Nam đang khai diển quyết liệt và đã kết thúc ai thắng ai bại ngay ngày 1/7/2015” là mấu chốt, thì các bạn đã hiểu rồi còn gì. Nhưng Secret Society làm khác mọi người là dĩ độc trị độc. Có Nghĩa để cho NTD an dưởng và dùng NPT để loại cộng sản ra khỏi chiếc ghế quyền lực hiện nay. Bạn sẽ thấy từ từ hiện lộ ra ngay sau khi Obama rời VN.

                    QUEENBEE-1

No comments:

Post a Comment